วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

<<< เรื่องเสียว >>> นวดให้อา





ปีนั้น ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ "วิชัย" อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปี ส่วนอาชดช้อย เป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปี สามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และอาทั้งสองมีลูก 1 คน กำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็น จะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วย ก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอก แล้วก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียว จนเป็นที่เอือมระอาของอาชดช้อยอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้ง การร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาชดช้อยคงเหงาและว้าเหว่มาก เพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่ง อาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผม แกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้า โซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้น อาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้ว อาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไป จนเหล้าหมดไป 2 ขวด ก็ปรึกษาหาที่กินต่อที่นอกบ้าน จากนั้นลุกกันไปหมด ผมกับอาชดช้อยก็ต้องทำหน้าที่เก็บถ้วยชาม ไปล้างทำความสะอาดเช่นเคย หลังจากเก็บล้างเสร็จสิ้นแล้ว อาชดช้อย เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ เตรียมตัวจะไปอาบน้ำ แล้วหันมาพูดกับผมว่า "...เอก...วันนี้อาเมื่อยไปทั้งตัวเลย...เดี๋ยวช่วยนวดให้อาหน่อยนะ...." กล่าวจบอาชดช้อยเดินเข้าห้องน้ำ ผมตอบรับแล้วดูทีวีต่อ เพราะกำลังสนุกสนานกับหนังฝรั่งบนจอ นานพอสมควรกว่าอาชดช้อยจะออกมาจากห้องน้ำ ครู่ต่อมาเธอสวมชุดนอนสีฟ้า บางเบา มานั่งดูทีวีใกล้ๆ ผมและส่งยิ้มให้ผมอย่างอารมณ์ดี "...เอก...ขอเวลาสักเดี๋ยวนะ...ไปนวดให้อาในห้องก่อนได้มั๊ย.." "...นวดตรงนี้ก็ได้..." "...ตรงนี้มันเจ็บหลัง ไปที่เตียงดีกว่า..." อาชดช้อยพูดแล้วลุกเดินนำ ผมเดินตามหลังเข้าไปในห้อง อาชดช้อยบอกให้ผมปิดประตูด้วย เมื่อผมหันกลับมาที่เตียง ก็เห็นอาชดช้อยนอนคว่ำหน้าไปอยู่บนเตียงนอน ผมเดินอ้อมไปข้างเตียงนอน เห็นสะโพกผายและงอนโด่ง ชุดนอนสีฟ้าบางเบา แนบไปกับเนื้อแก้มก้นจนมองเห็นร่องอย่างเด่นชัด ผมยืนงง ทำอะไรไม่ถูกทีเดียว มันตื่นเต้นและหวาดหวั่นใจชอบกล พร้อมกันนั้เธอก็หันมามองผมแล้วยิ้ม "...ขึ้นมานวดอาเร็วๆ สิ ยืนงงอยู่นั่นแหละ..." ผมสะดุ้งนิดๆ ก้าวขาขึ้นไปบนเตียงทั้งๆที่ใจสั่น ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปที่ปลายเท้า ก้มหน้าบีบเบาๆ ผมบีบที่ปลายเท้าอยู่นาน ไม่กล้าขยับมือสูงขึ้น