วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สุโค่ยเรื่องเสียว เย็ดน้องสาวมันส์ๆ แตกใน xxx


สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆหรอกคับเป็น
ลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรี
เห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 
วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตาม
มารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ อย่าพึ่งหลับก่อนละเดี๋ยวน้าจะไปนอนแล้ว
เพราะว่าต้องทำงานตั้งแต่ ตี 4 ผมเองทีตั้งใจจะรอดูบอล ตี 1.30 พอดีก็เลยนั่งรอแคทไปคนเดียว น้าให้ผมไปนอน
ในห้องพี่อีกคนแต่วันนี้เขาไปทัวว์ ต่างจังงหวัดกับที่ทำงานเลยไม่มีคนนอน ผมก็เลยยึดห้องนี้เป็นของตัวเองทันที
แต่หลังจากบรรดาญาติพี่น้องของผมหลับกันหมดประมาณ 5 ทุ่มได้ แคทก็มาถึง ภาพแรกที่ผมเห็นก็คือ แคทตัวสูงขึ้นเป็นสาวขึ้น
แล้วก็ตัวใหญ่ขึ้นมากด้วย ผมก็เข้าไปช่วยยกของที่แคทถือมา แคทเดินตามผมมาทีห้องที่ผมรอดูบอลอยู่ แล้วก็เอาของ
มาว่างไว้บนโต๊ะกลางห้อง ระหว่างทางที่เดินมาทั้งผมและแคทก็ไม่มีใครเอ่ยปากคุยกันแต่อย่างไร แต่เมื่อมาถึงห้อง
ผมก็ถามก่อนเลยว่า สบายดีป่าวไม่เจอตั้งนานสวยขึ้นว่ะ แคทก็ยิ้มแล้วตอบว่าก็สบายดีแต่ชวนนี้อ้วนอ่ะ อยากลด
ไม่รู้จะทำไงดี ผมก็หัวเราะหลังจากนั้นก็คุยกันไปจนบอลมา ผมก็ชวนแคทนั่งดูบอลด้วยที่นั่งเป็นโซฟาสีฟ้ายาวพอ
สมควรผมกับแคทก็ดูบอลกันตามปกติคุยไปหาไรกินไปด้วย จน บอลมันจบครึ่งแรกผมเลยลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำไป
ล้างหน้างล้างตาแต่พอกลับมาถึง ผมก็เห็นแคทถอดเสื้อที่ใส่มาออก มันเป็นเสื้อชั้นนอกแต่ข้างในก็ยังมีเสื้อสายเดี่ยวอีกตัว
ผมเห็นถึงกับยืนอึ้ง เพราะว่าหน้าอกของแคท มันใหญ่มาก
ควยของผมถึงกับแข็งขึ้นมาทันที ผมเดินเข้าไปนั่งที่เดิมข้างๆแคท แล้วผมก็ทำท่ามองไปที่หน้าอกแคทแล้วก็อมยิ้ม
และพูดออกไปว่า โห้..ใช้ได้เลยน่ะเนี่ย แคทหัวเราะแล้วก็บอกว่า ก็อย่างงี้และเป็นฝรั่งตัวโตเร็ว ผมถามแคทไป
อีกว่ามีแฟนยัง แคทบอกว่าหนูมีแล้ว ผมถามไปอีกว่า เคยให้แฟนดูบ้างป่ะเนี่ย แคทหน้าแดงแล้วก็หัวเราะออกมา
แต่ไม่ได้ตอบอะไร ผมก็มองหน้าแคทจนแคทถามว่า มองอะไรอ่ะไม่เคยเห็นคนสวยไง ผมเลยตอบไปว่า อืม ก็ไม่
คิดว่าน้องพี่จะสวยขนาดนี้ แคทก็ยิ้มๆแล้วก็หันไปดูทีวีแคทน่ารักมากคับ จนผมถึงกับนั่งมองแล้วยิ้มอยู่คนเดียว
ผมในตอนนี้คงเก็บความอยากไว้ไม่ได้และยังไงก็ต้องเอามันออกมา ก็เลยพูดกับแคทออกไปว่า พี่ขอหอมแก้มทีดิ
แคทก็หันมามองผม แล้วนิ่งไปซักพักแล้วแคทก็พยักหน้าและพูดว่าแต่ทีเดียวน่ะ ผมก็ไม่รอช้าเข้าไปหอมแก้มแคท
ทันทีแต่ว่าผมไม่ทำแค่นั้นแน่นอน พอผมหอมเสร็จก็ขยับลงมาจูบปากแคทต่อทันทีมือผมก็ค่อยๆจับ บีบ ไปที่นมแคท
แคทพยายามจะเอามือผมออก แต่ผมก็ยังจับและจูบอยู่อย่างนั้น ถึงแคทจะคอยเอามือผมออกก็เถอะแต่ว่าแคทก็จูบกับ
ผมแบบไม่หยุดแถมยังเอาลิ้นออกมาเล่นอีก ผมอยู่แบบนั้นได้ซักพักจนแคทเอาปากออก พี่กันพอแล้วเดี๋ยวแม่มาเห็น
ผมตอบไปว่า "ไม่หรอกหน่า..พี่ร็อคประตูแล้ว พี่ขอมีไรกับแคททีน่ะครั้งเดียวพอเลย ไหนๆก็จูบกันแล้วนิ"แคทก็
ไม่พูดอะไรแต่ผมไม่สนหรอก ก็ค่อยขยับเข้าไปจูบแคทต่อ แต่ทีนี้แคทไม่ขืนแล้วปล่อยให้ผมจับนมไปเรื่อยๆผมก็
เริ่มไซด์คอแคท หลังจากนั้นผมก็บอกให้แคทถอดเสื้อให้หมด แคทก็ถอดทีละชิ้นไปเรื่อยๆ นมของแคทมันใหญ่มาก
ทั้งๆที่อยู่แค่ ม.3นมฝรั่งว่างั้น หัวนมออกน้ำตาล ทีหีแคทมีหมอยสีออกทองๆหน่อย พอถอดเสร็จผมก็จับแคทนอนที่บนโซฟา
แล้วก็ทั้งดูดทั้งเลียนมของแคทต่อ "พี่กันดูดให้หนูหน่อย" แคทพูดด้วยน้ำเสียงที่เบาและเสียว ผมก็ลงไปดูดหีแคท ตามที่บอก
เอาลิ้นแหย่เข้าไปแล้วกระดกขึ้นลง "พี่กัน หนูเสียวอ่ะ ค่อยๆน่ะ" ผมดูดไปแล้วก็แหงนหน้าขึ้นไปมองแคท ผมเห็นแคทเก็ง
ไปทั้งตัวเลย หลังจากที่ผมดูดหีแคทอยู่นาน ผมก็เอาควยของผมออกมาแล้วให้แคทไปนั่งข้างล่างแทนผมส่วนผมก็ขึ้น
ไปนั่งบนโซฟาแทน แคทก็เริ่มทำตามหน้าทีจับควยของผมชักเข้าชักออกและก็อมอย่างเมามัน หลังจากที่แคทดูดควย
ผมจนซักพัก ผมก็บอกให้แคทขึ้นไปนอนบนเตียง แคทขึ้นไปแล้วนอนหงายอ้าขารอผม ผมก็เอาควยของผมค่อยๆยัดเข้า
ไปในรูหีของแคท แคทกำผ้าแน่นเลย "พี่กันหนูเจ็บอ่ะ" "ไม่เป็นไรซักพักเดี๋ยวก็หาย"ผมตอบไป หีของแคท
ค่อนข้างแน่นพอสมควร ผมจึงค่อยๆซอยเบาๆไปก่อน แต่ผมก็เริ่มที่จะปี้แรงขึ้นและเร็วขึ้นในบางจังหวะจนแคท ร้อง
ออกมาผมถึงกับต้องเอามือไปปิดปากแคท เพราะไม่งั้นญาติผมอาจจะตื่น แล้วแคทก็บอกผมว่าให้เอาเบาๆหน่อยมันเจ็บ
แต่ผมเองก็ไม่ได้สนใจไรมันกำลังได้ทีเลยซอยถี่ไปเรื่อยๆ จนแคทเริ่มที่จะมีอารมณ์กับผมแล้ว ผมก็ซอยเร็วขึ้นๆ แคทก็
บอกว่าให้ผมจูบปากหนูทีแล้วก็พูดเบาๆกับผมว่า หนูเสียวมากเลยค่ะพี่กันจูบหนูที หลังจากปี้กันอยู่ท่านี้ได้ซักพัก ผมก็เริ่ม
คิดที่จะเปลี่ยนท่า เลยบอกให้แคท หันหลัง แล้วผมก็เอาควยของผมยัดไปในหีแคท แล้วก็ซอยไม่ยั้งแคทร้องออกมาเพราะความ
เสียวดังมากจนผมคิดว่ามีคนได้ยินแน่นอน เลยหยุดไปครู่นึงแล้วก็นอนกอดแคทอยูาบนเตียงไปก่อน แต่ผมก็ไม่ได้นอนอย่าง
เดียวหรอก ก็เอามือไปบีบนมแคทแล้วก็จูบ หอมไซด์ หอและหลังแคทไปเรื่อยๆ แตผมทนไม่ไหวเลยเอาควยยัดเข้าไปในหี
แคทต่อ แล้วก็ค่อยๆซอยเบาๆจนคิดว่าคงไม่มีใครตื่น ก็เลยให้แคทนอนหงายอีกรอบ อากาศในห้องค่อนข้างที่จะร้อนพอสมควร
ก็ทำให้แคทเงื่อเต็มตัวไปหมดแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ทีนี้ก่อนผมจะเอาควยเสียบเข้าไปในหีแคท ผมถามแคทว่าพี
แตกข้างในเลยน่ะ แคทก็ตอบว่า อืม ผมเลยไม่รอช้า ซอยถี่กะเอาให้น้ำแตกเลย ผมซอยไปดูดนมแคทไป ขึ้นไปจูบปาก
แล้วก็ไซด์คอ แคทไม่หยุดมันมีทั้งกลิ่นน้ำหอมแล้วก็กลิ้นเงื่อแคท แต่มันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก แคทเองก็คง
จะเสียวมากเลยจับหน้าผมจูบปากกับแคทแบบแลกน้ำลายกัน ผมกับแคทก็ผลัดกันเอาลิ้นออกมาเลียปากกันอย่างมีอารมณ์
ในตอนนี้ทั้งเงื่อผมแล้วก็แคทมันเปี้ยกผ้าปูที่นอนไปหมด "พี่กันหนูเสียวมากเลยค่ะ..หนูไม่ไหวแล้วอ่ะ พี่กันจูบหนูที"
ผมได้ยินแบบนั้นก็เลยปี้เร็วขึ้น ผมยกแขนแคทขึ้นเหนือหัวแคทเพื่อที่จะได้นอนไซด์คอแคท เงื่อของแคทเยอะมาก"แคทพี่จะออกแล้ว "
ผมดูดคอแคทอย่างเมามันแล้วก็ซอยรัวๆ จนน้ำของผมมันค่อยๆออกมา แต่ผมก็ไม่หยุดซอยยังซอยต่อไปเรื่อยๆให้น้ำมัน
เข้าไปในหีของแคทให้หมด หลังจากนั้น ผมกับแคทก็นอนจูบกันต่อซักพักผมใช้ลิ้นเลียไปรอบๆปากและคอ แล้วก็ลงไปดูดเลียนม
แคท แล้วก็ลงไปดูดและดมหีแคทต่อ แคทเองก็บอกว่าขอ อมควยพี่กันหน่อยดิ ก็เลยนอนให้แคทดูดอม ควยผมไป ขนาดว่า
น้ำผมมันพึ่งแตกไปเอง แต่แคทชักควยให้ผม ผมยังรู้สึกเสียวอยู่เลย เลยนอนให้แคทชักว่าวให้ผมไปซักพัก จนผมไม่ไหวเลยบอก
ให้แคทขึ้นมานั่งบนขาผมแล้วผมก็นั่งพิงเตียง แคทจับควยผมเข้าไปในหีแคท แล้วก็โยกเอวขึ้นลง แคทจูบผมแล้วก็ไซด์คอผมบ้าง
ผมเองก็กอดแคทไว้แน่นแล้วก็เอานิ้วผมแหย่เข้ารูทวาล ของแคทเงื่อของแคทก็ดูเหมือนจะเยอะขึ้นอีก แต่แล้วแคทก็โยกเร็วขึ้นจน
น้ำของผมมันออกมาอีกรอบแล้วก็แตกข้างในหีแคทเหมือนเดิม แต่ว่าแคทก็ยังไม่หยุดโยกจนผมจับแคทนอนลงกับเตียงแล้วผมก็
ดูด ดม ตัวแคท จนทั่วทั้งเรือนร่างเลียเงื่อแคทจนทั่วทุกซอกทุกมุมของร่างกาย แล้วผมก็แหกขาแคทออก เอาควยยัดเข้าไปใน
หีแคทอีกที แล้วก็ปี้ถี่ๆอย่างแรงจนน้ำผมมันแตกออกมาเป็นรอบที่ 3 แต่ครั้งนี้ผมเอาควยไปจอที่หน้าแคท แล้วแคทก็จับ
ควยของผมเข้าไปใปในปากดูดควยผมจนน้ำหมด และผมกับแคทก็นอนกอดกันอยู่บนเตียงแต่ก็ไม่ได้หลับเพราะว่า ถ้าหลับไป
แม่ของแคทที่จะตื่นไปทำงานตอนตี 4 อาจจะมาเห็น ก็เลยไปอาบน้ำกับแคทและแต่งตัวจนเสร็จ ตอนนั้นบอลครึ่งหลังยัง
ไม่จบ เลยนั่งดูกับแคทต่อ "พี่โครตมีความสุขเลย" ผมพูดออกไป แล้วแคทก็ตอบมาว่า "หนูก็มีความสุขค่ะ" ผมกับแคท
ดูบอลจนจบ แล้วน้า ก็มาหาที่ห้อง เพื่อที่จะมาบอกว่าจะไปทำงานแล้ว ก็เลยให้แคทไปนอนในห้องแม่แคท ส่วนผมก็นอนในห้องนี้
ผมปิดทีวี แล้วขึ้นไปนอน เงื่อบนเตียงยังมีอยู่เลย แต่ผมก็นอนจนหลับ พอตื่นมาผมกับแคทและญาติก็ไปเที่ยวทะเลที่อยู่ข้างๆกัน
ในวันนั้นทั้งวันผมกับแคทไม่ได้พูดอะไรกันเลยทั้งวัน พอตกเย็นผมก็เดินทางกลับบ้านทันที จนถึงตอนนี้ผมก็คิดว่า ถ้าปิดเทอม
หน้าผมคงไปมีอะไรกับแคทอีก