วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สุโค่ยเรื่องเสียว สวิงกับคู่เมืองฆอน xxx



ผมชอบเรื่องสวิงมาก จึงคุยกับแฟนพยามชวนแฟน และโพสหาทางเน็ท เรื่องสวิง ผมโพสไม่ถึงสองเดือน มีคนติดต่อเข้ามาหลายคน จนเจอคนที่แฟนผมถูกใจ ชื่ออามเป็นคนนครศรี ลืมบอก แฟนชื่อมายเป็นคนนาสาร ที่มายยอมก็เพราะเห็นรูปอาม เค้าอายุ 32 เท่ากะผม แถมหล่อ ตอนอามส่งรูปนั่งกำดอมาให้ มีคนส่งรูปมาหลายคน ผมให้มายเป็นคนเลือก มายดูอยู่หลายคนในที่สุดก้อเลือกอาม
เราตกลงนัดกันวันเสาร์ที่ โรงแรมร้อยเกาะ ปกติผมทำงานเลยขอลาหยุด อามต้องเดินทางมาจากนครศรี ผมบอกให้มายแฟนผมตามไปที่โรงแรมร้อยเกาะ ผมเองต้องไปรับอาม เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน อามก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า อามพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะแฟนคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว อามแนะนำตัวก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นเต้น ผมเรียกตุ๊กๆไปส่งที่โรงแรมร้อยเกาะทันที คุยไปคุยมาปรากฏว่า น้องแอนแฟนของอามอายุแค่ 15 เอง อามมาถึงถามผมว่ามีหนังโป๊ดูป่าว ผมเลยเปิดให้ดูในโน๊ตบุ้ค น้องแอนก็นั่งดูกับอาม หนังที่เลือกไว้รอเลย เซ็กส์หมู่ หนังไทยแนวสวิง ไม่ถึงสิบห้านาที น้องมายแฟนผมก็เข้ามา เอามลุกลี้ลุกลนต้อนรับมาย เราสี่คนมานั่งบนเตียงเดี่ยวกัน ทำท่าสนใจดูหนังผมเห็นทุกคนท่าทางอีดอัด คงเงี่ยนกันแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมเลยเริ่มก่อน
“มายไม่กลัวเสื้อผ้ายับเหรอจ๊ะ เดี๋ยวกลับบ้านแม่สงสัยหรอก”
“จะ ให้มายถอดคนเดียวเหรอ บ้าสิ” ไม่ทันขาดคำอามก็โยนเสื้อกะกางเกงไปบนพื้น เหลือแต่กางเกงในสีดำตัดกับสีผิวขาวของเค้า มายจ้องตาไม่กระพริบ ผมมองน้องแอน เค้าทำหน้าเฉยๆ แต่มองก็รู้ว่าตื่นเต้น อามบอกผมว่า เย็ดเธอไป 3 ครั้งแล้วก่อนมา ผมค่อยๆ ช่วยมายถอดเสือผ้าออก เหลือแต่ชั้นใน ผมเองก็เหลือแต่กางเกงใน น่าแปลกที่ไม่มีใครถามน้องแอนเรื่องเปลือยกาย
ผม นั่งพิงหัวเตียง โอบมายด้านหลังในท่านั่งเหมือนกัน มายเริ่มหายใจขัดๆ ตื่นเต้นที่มีคนอยู่ด้วย อามลูบขามายเบาๆคงเกรงใจ รออะไรซักอย่าง ผมเลยถามตรงๆ
“มายอายพี่เหรอ”เธอก้มหน้าไม่ตอบ
“พี่โจ๊กก็พาน้องแอนไปอาบน้ำสิครับ เห็นบ่นว่าร้อน”อามบอกผม น้องแอนสดุ้งเหลือบตามองผม
“พี่ ไปเปิดน้ำให้เอาไม๊?” ผมเองก็ตะกุกตะกักไม่รู้จะทำไง ลุกขึ้นเก้ๆกังๆ แปลก น้องแอนเดินตามมาโดยดี หันไปมองอีกที อามขึ้นคร่อมมายเรียบร้อยแล้ว ดูดปากกันมืออามหายไปในกางเกงใน มายลูบไล้หีแฟนผมเรียบร้อยแล้ว
ภายใน ห้องน้ำ ผมก็ใจสั่น ป่านนี้แฟนผมจะทำไรอยู่ เพราะเราสามคนตกลงกันว่าไม่เย็ดจริงๆสวิงแบบไม่แลกก่อน มายให้เลีย ให้ล้วง ให้เย็ดแบบไม่อ้าขา เธอก็จะอมให้รูดให้ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งหวงนิดๆ อยากจะออกไปแอบดูซักนิด น้องแอนก้อเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ตาก็จ้องมายังดอผมที่แข็งโด่ในกางเกงใน พอเห็นน้องแอนถอดเหลือแต่ชั้นในผมตลึงเลย บอกตรงๆ เด็กยังไม่มีนมเลย เรียกว่าไม่ต้องใส่เสื้อในไปเรียนยังได้เลย

น้องแอนเข้าไปในอ่างปิด ม่าน โยนชั้นในออกมาหมด แสดงว่าเธอแก้หมดแล้ว ผมยืนหน้าประตุห้องน้ำคนเดียว ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำไรดี เลยแอบชะโงกมองสองคนบนเตียง อามจับก้นมายวางบนหมอนสองใบ แยกขาเธอออก หีอ้าลอยเด่นอามเลียแบบไม่ยั้ง กัดแคม ขบแตด สองมือขยำก้นแบบเถื่อนๆ แฟนผมร้องครวญคราง ผมเองก็เสียวใจจะขาด รุดกางเกงในออกมากองบนพื้น ชักดอเล่น มองแฟนโดนเลียหีอย่างเพลิดเพลิน สองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน แต่ก็ยอมรับว่า อามรักษาสัญญา เค้าก็ไม่มีทีท่าว่าจะเย็ดแฟนผม ยีนมองเพลินๆ ม่านห้องน้ำก็เปิดออก เห็นน้องแอนเอามือปิดนมกะปิดหีเธอ อยู่ ผมเลยเดินไปหยิบผ้าขนหนูไปให้เธอลุกขึ้นทุลักทุเล พยายามปิดหี ผมเลยพันผ้าให้ น้องแอนเลยยกมือขึ้นสองข้าง นี่ถ้าผมปล่อยผ้าก็เห็นหมด ผมเลยเช็ดตัวให้เธอเบาๆ พอเช็ดลงมาข้างล่าง น้องแอนก็แยกขาให้เช็ดร่องก้นกะเนินหีอย่างว่าง่าย ผมช้อนตัวเธอขึ้นอย่างง่ายดาย พามาที่เตียง ปรากฏว่ามายอยู่บน เอาร่องหีเธอถูไถบนท่อนควยอาม ตุดขมิบด้วยความเงี่ยน
“เชิญเลยครับพี่ โจ๊ก ช่วยน้องแอนหน่อย” น้องแอนจ้องมองดอกะหีของอามกับมายตาไม่กระพริบ ผมค่อยๆเปิดผ้าขนหนูออกช้าๆ เวลาน้องแอนนอนหงาย หน้าอกเธอเรียบสนิท เรื่องดูดนมเลยไม่ต้องพุดถึง มองไปที่หี ก็มีหมอยบางมาก แถมนับเส้นได้เลย ผมไม่รอช้า แหวกขาน้องแอนออก เลียหีทันที เด็กคงไม่ค่อยโดนบ่อย ร้องอ๊ะๆได้สองครั้ง น้ำออกมาเยิ้มเลย ผมดุดเลียได้พักเดียว ทนเสียงครางอีกสองคนไม่ไหว ลุกขึ้นคุกเข่า เอาขาน้องแอนพาดบ่า เอาดอผมถูที่ร่องหีน้องแอนแข่งกะอามเอกบ้าง ตอนนี้ อามกะมายหกเก้ากันแล้ว มายเอาหี คล่อมหน้าอาม ซึ่งกำลังแหวกแคมทั้งแยงทั้งเลีย มายครางอือๆในคอ เพราะดออามก็เต็มปากเหมือนกัน
ผมทนไม่ไหว เห็นหีน้องแอนแล้ว มันสวยน่ารักจริงๆ ดันหัวดอเข้าไปนิดนึง ไม่นึกว่าจะเข้าได้ น้องแอนขยับตัวให้ขาอ้ามากขึ้นเหมือนว่าเงี่ยนอยากโดนเย็ดเต็มที่ ผมค่อยๆดันดอเข้าเรื่อยๆ หัวดอเริ่มเข้าไปในหีน้องแอนทีละนิด จนในที่สุด หีเด็กอายุ 15 ก็อมหัวดอผมไว้หมด น้องแอนร้องซี้ดส์ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อามหันมามอง พอเห็นว่าอะไรเป็นอะไร เค้ากลับยิ้มให้ผม ผมเองก็เสียวดอมากๆเลย หีน้องแอนรัดแบบตึงไปหมดทั้งลำ ตอนนี้น้องแอนเอาขามาเกี่ยวเอวผม ตูดลอยไม่ติดพื้น ผมค่อยๆดันไป กดดอไปทีละนิด น้องแอนครางอ๊ะๆ ไม่หยุดทุกครั้งที่ผมกดดอ
อามลุกขึ้นจับ มายคุกเข่า หันหน้ามาทางผม ซึ่งกำลังเย็ดน้องแอนอยู่ ก่อนที่มายจะพูดไร เธอก็หน้าเหยเก เพราะเอกเอาดอเขี่ยร่องหีมาย เอานิ้วแยงแหวกแคมเล่น ผมบอกมายเป็นงัยชอบไหม อามก็ดันดอพรวดเดียวมิดครึ่งด้ามแล้ว มายเงยหน้าร้องอ๊าวด้วยเสียวหี อามก้อชักดอออก เกือบหมด แล้วกดดอเข้าไปในหีมายถี่ยิบ มายร่อนหีรับด้วยความมันส์ แต่ก้มหน้าไม่ยอมมองผม ผมเลยเย็ดหีน้องแอนจนเตียงสะเทือนเลย เราสี่คนร้องกันลั่นไปหมด ผมจับสองขาน้องแอนพาดบ่า โน้มตัวลงจนตูดเธอไม่ติดพื้น กดดอเข้าไปในหีน้องแอนชักเข้าชักออก เย็ดน้องแอนสัก 10 นาที ผมรีบชักดอออกมา ปล่อยน้ำดอออกมาเต็มหน้าท้องของน้องแอน ส่วนมายนั้นก้มหน้าติดพื้น ตูดลอยเด่น อามจับเอวสองมือ กะแทกตูดมายแดงไปหมด พักนึงก็ดึงดอออกมาปล่อยน้ำบนหลังมาย แถมละเลงน้ำกามเต็มหลังเธอเล่น มายลุกขึ้นหอมแก้มอามเบาๆ ก่อนเดินไปห้องน้ำ ผมมองตามเห็นตูดแฟนผมแดงเป็นผื่นเลย “เป็นไง”อามกอดน้องแอนเบาๆถามไถ่
“แอ นเป็นไง เห็นร้องลั่นเลย” อามขยี้หัวแฟนเด็กด้วยความเอ็นดู เค้าเอามือเขี่ยหีน้องแอนทำท่าสำรวจ น้องแอนตีมืออามเบาๆ พลิกตัวหนี “พี่โจ๊กผมขอเย็ดแฟนผมมั่งนะ”ผม...มาขออนุญาติทำไม แฟนคุณนะ” อามยิ้มแหะๆ คุกเข่าชักว่าว เพราะยังอ่อนอยู่
“ไปล้างสิคะ เดี๋ยวแอนอมให้”อามลุกอย่างว่าง่ายเดินเข้าไปในห้องน้ำ เดินสวนกับมายออกมา อามจับหีแฟนผมตอนเดินสวนกัน มายเดินมาหาผม ยิ้มอายๆ ผมดึงเธอมากอด
“เป็น ไงจ๊ะ” “เห็นอยู่แล้ว จะมาถามทำไม” ผมสำรวจหีแฟน ค่อนข้างจะหลวม ยังไม่คืนตัวดี เลยเอานิ้วเขี่ยเล่น มายร่อนรับทันที ผมเลยดึงเธอลุกขึ้นมายืนหน้ากระจก เอาขาวางบนเก้าอี้ข้างนึง ผมสอดดอเข้าด้านหลัง กลัวน้อยหน้าอามมั้ง กะแทกแบบไม่ยั้งเหมือนกัน มายก็กะแทกกลับรับแบบไม่กลัว อามพาน้องแอนมาเมื่อไหร่ไม่รู้ มายืนข้างๆ อุ้มแอนดอคาหีมาด้วย ยืนแอ่นดอให้น้องแอนขย่ม นานๆทีหลุดก็จับดอใส่ต่อ เราสี่คนเย็ดกันทั้งวัน อาหารสั่งขึ้นมากิน เสื้อผ้าไม่ต้องใส่ จนเย็น น้องแอนต้องรีบกลับ ผมเอาเงินค่าตุ๊กๆให้อามไปส่งน้องแอน น้องแอนเอาชุดนักเรียนออกมาจากกระเป๋าที่ถือมาเปลี่ยนก่อนที่จะออกจากห้องไป มายนอนเล่นดอผมต่อผมกับมายเย็ดกัน อีก 1 ที นอนเล่นอีกชั่วโมงเราก้อกลับบ้าน ผมกับมายมีความสุขมากคับ ดูมายแฟนผมจะชอบมากคับมีคู่ไหนสนใจลองคุยกันนะคับ ถ้าเป็นชายเดี่ยวขอที่สุภาพ ต้องส่งรูป สูง หนัก อายุ จังหวัด เบอร์ติดต่อ มาที่เมล์ผมนะคับ จะให้น้องมายเลือกเองคับ แต่ถ้าใครทำไม่ได้อย่างที่บอกไม่ต้องติดต่อมานะคับ และพวกที่โชเบอร์มานะไม่ต้องนะคับ ถ้าอยากสวิงจริงนะลงทุนบ้างคับ อย่าให้ผมเป็นคู่แล้วต้องโทรกลับหาเดี่ยวเลยคับ ขอนะคับ